Làm sao để thiết kế nội thất phòng ngủ siêu đáng yêu cho trẻ em

-->

Có thể bạn quan tâm:

Trí tưởng tượng của trẻ em là vô cùng phong phú, đặc biệt đối với việc thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em sẽ mang đến cho con những khám phá mới lạ và thú vị nhất. Nếu quý vị đang có ý định tạo nên những bất ngờ cho con trong chính không gian phòng ngủ của mình, hãy tham khảo ngay những bí kíp thiết kế dưới đây.

Đối với phòng ngủ bé trai


Màu sắc: Yếu tố đầu tiên thể hiện cá tính và sự yêu thích của các bé trai đó chính là màu sắc, trong thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em không thể thiếu yếu tố này, quyết định đến sự thành công của một công trình. Các bé trai thường sẽ có xu hướng yêu thích những màu sắc thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính như xanh nước biển, nâu, hòa với những màu sắc như trắng, màu be,... Đây là những màu sắc hoàn toàn có thể kết hợp trong không gian nội thất của một căn phòng ngủ. 


Đồ nội thất: Khi đã xác định được những màu sắc dành cho không gian nội thất, cần lựa chọn những món đồ nội thất sao cho phù hợp từ kiểu dáng, kích thước, phong cách,... Đối với phòng ngủ của các bé trai, cần những chiếc giường đủ vững chắc và tránh tối đa những góc nhọn rất dễ để có thể đảm bảo an toàn cho các con. 


Cách bố trí: Lựa chọn màu sắc và kiểu dáng cho đồ nội thất một cách chu đáo, cần có cách bố trí khoa học, điều này có mối quan hệ mật thiết với vấn đề phong thủy trong căn phòng. KTS sẽ là người tư vấn cho quý vị cách sắp xếp để nguồn năng lượng được thông một cách tốt nhất, chúng tôi đã đưa ra những giải pháp để có thể thiết kế một không gian tiện nghi và thẩm mỹ hài hòa, phù hợp với thói quen sinh hoạt và cá tính của các bé trai. 

Đối với phòng ngủ bé gái


Màu sắc: Đối với nội thất phòng ngủ trẻ em, các bé gái yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng như màu hồng, trắng, vàng nhẹ, đỏ hoặc tím,... đây cũng là những màu sắc phù hợp với không gian sống của các con. Vừa thể hiện được sự dịu dàng nữ tính, vừa đem đến cảm giác nhẹ nhàng, lôi cuốn và cho giấc ngủ ngon nhất. 



Đồ nội thất: Sử dụng những chiếc giường với kích thước vừa phải, thiết kế bo góc đáng yêu và kèm theo thú bông cho các bé cảm thấy ấm áp trong chính căn phòng ngủ của mình. 

Nội thất phòng ngủ trẻ em rất cần có ý tưởng sáng tạo của đội ngũ KTS Đồng Gia để có thể tạo nên không gian nghỉ ngơi thư giãn và vui chơi bổ ích nhất dành cho các con. Hãy liên hệ với Đồng Gia để quý vị có thể nhận được sự trợ giúp tận tình nhất từ đội ngũ KTS của chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét