Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em mới nhất 2018

-->

Có thể bạn quan tâm:

Cuộc sống ngày càng hiện đại khiến các ông bố bà mẹ có ý tưởng cho các con tự lập từ rất sớm, đặc biệt là việc tách phòng ngủ cho con. Vì vậy thiết kế phòng ngủ trẻ em đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với các gia đình hiện nay. Băn khoăn về việc sẽ lựa chọn các mẫu giường như thế nào để phù hợp với sở thích của con cũng như mong muốn của cha mẹ? 

Tại sao cần thiết kế nội thất cho phòng ngủ trẻ em?

Những lý do sau đây sẽ khiến bạn phải tìm ngay đến một đơn vị thiết kế nội thất để tạo một căn phòng ưng ý cho các con của mình.


- Phòng ngủ của các con vốn khiêm tốn về mặt diện tích, bởi vậy cần có thiết kế khoa học và đảm bảo hướng đẹp nhất cho nội thất căn phòng. 
- Tâm lý trẻ nhỏ thường yêu thích những gì riêng tư và phù hợp với sở thích của mình, vì vậy xây dựng nội thất phòng ngủ đẹp cho trẻ em là vô cùng cần thiết đối với một gia đình. 
- Vì tuổi còn nhỏ nên các con cần có môi trường phát triển và nghỉ ngơi tốt nhất, bởi vậy việc đầu tư cho không gian phòng ngủ là điều tất yếu. 

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp nhất cho bé gái

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái sẽ có những điểm khác biệt so với không của bố mẹ hay của con trai. Nắm được những đặc thù riêng đó, KTS sẽ tiến hành việc thiết kế và thi công sao cho đảm bảo được một không gian đẹp và tiện nghi nhất. 


Các bé gái thường có xu hướng thích những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng dễ thương, vì vậy bạn hãy hãy hỏi về mong muốn của con để tiến hành lên ý tưởng xây dựng nội thất và trang trí cho không gian riêng phù hợp. 


Có thể lựa chọn màu sơn tường hồng nhẹ, xanh hoặc trắng để căn phòng thêm phần gọn gàng, ấm áp. Kết hợp với giường ngủ chất liệu gỗ sồi Mỹ gam vàng nhẹ nhàng và những chi tiết trang trí dễ thương, bắt mắt. 

Một lưu ý trong việc thiết kế cho phòng ngủ của con đó là việc tạo ra những chi tiết nội thất an toàn trong quá trình sử dụng. Vì trong quá trình các con chơi đùa nghịch ngợm trong căn phòng rất dễ dẫn đến những va chạm nguy hiểm, bởi vậy KTS sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng để cho ra những bản thiết kế tối ưu nhất. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé trai

Nội thất phòng ngủ cho con trai sẽ có những đặc điểm riêng, khác biệt so với việc thiết kế cho bé gái, vì vậy chắc chắn sẽ có những mẫu thiết kế mang màu sắc và phong cách riêng.


Giường ngủ dành cho các bé trai thường sẽ có kích thước lớn vì các con sẽ có sự phát triển nhanh về chiều cao và bề ngang. Hơn nữa con trai thường sẽ hiếu động nên việc chuẩn bị một chiếc giường ngủ chắc chắn và rộng rãi là nhu cầu cần thiết cho các con. 


Về màu sắc, phù hợp với phòng ngủ của con trai đó chính là những màu sắc như xanh dương, nâu, trắng, một vài chi tiết nội thất mang màu đen cũng vẫn tạo nên niềm yêu thích cho con. 


Những mẫu thiết kế luôn đáp ứng được yêu cầu khắt khe của gia chủ về một phòng ngủ lý tưởng cho các con, đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt nhất cho các con phát triển đúng độ tuổi và có môi trường sống tốt nhất. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em với một số mẫu thiết kế đặc biệt, mới mẻ và hiện đại mà KTS Đồng Gia mang đến cho không gian căn nhà của quý vị. Hy vọng rằng những mẫu thiết kế này sẽ tạo nên niềm yêu thích và lựa chọn phù hợp nhất mà quý vị dành cho các con. Tham khảo thêm nhiều hơn nữa những công trình thiết kế của Đồng Gia tại đây: https://gooccho.vn/du-an-noi-bat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét