Bí kíp trong thiết kế phòng ngủ 30m2 là gì?

-->

Có thể bạn quan tâm:

Mỗi một không gian trong gia đình đều có tác động trực tiếp đến đời sống cũng như tinh thần của mỗi thành viên, tùy thuộc vào diện tích mà KTS sẽ có những biện pháp xử lý tối ưu sao cho phù hợp với mỗi công trình. Cùng tim hiểu những “bí kíp vàng” đó dành cho không gian:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Bí kíp thiết kế nội thất phòng ngủ đa dạng theo diện tích

8 lưu ý cần thiết khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư


Nghiên cứu những đặc thù mặt bằng 30m2


Mặt bằng phòng ngủ sở hữu diện tích lên đến 30m2 là một lợi thế và dễ dàng trong thiết kế nội thất phòng ngủ tạo cho gia chủ cảm giác rộng rãi, thông thoáng. Bởi vậy, công đoạn nghiên cứu về kiến trúc là điều rất quan trọng, thúc đẩy KTS hoàn thành tốt một công trình nội thất ưng ý cho quý khách:

-         Những món đồ nội thất nào sẽ phù hợp với không gian phòng ngủ với diện tích này?
-         Thiết kế với kiểu dáng như thế nào để phù hợp và đáp ứng được nguyện vọng của gia chủ.
-         Để có thể đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và công năng, một căn phòng ngủ cần có sự sắp xếp phong thủy hợp lý, KTS sẽ là những người tư vấn cụ thể và chu đáo nhất dành cho quý vị.

Nội thất cho phòng ngủ 30m2

Không gian phòng ngủ cần những sản phẩm nội thất quan trọng đó là: giường, tủ quần áo, tab đầu giường, bàn phấn,.. Tùy thuộc vào sở thích và nguyện vọng của gia chủ mà KTS sẽ linh hoạt cho việc thiết kế từng món đồ để tạo sự đồng nhất, phù hợp và đẹp mắt.


-         Giường ngủ: Đây là một món đồ không thể thiếu đối với không gian phòng ngủ, có rất nhiều kiểu dáng thiết kế giường ngủ và mỗi không gian lại phù hợp với mỗi thiết kế khác nhau. Đối với một căn phòng sở hữu diện tích 30m2, một mẫu giường ngủ lớn, được cách điệu về kiểu dáng sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho quý vị.


-         Tủ quần áo: Về việc thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ, một mẫu tủ 3 ngăn hoặc 4 ngăn sẽ chứa được rất nhiều đồ đạc và tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại
.
-         Đối với tab đầu giường và bàn phấn đều được thiết kế với phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn mang đến thần thái hài hòa, đẹp mắt, phong thủy tốt nhất cho phòng ngủ.


Cùng việc sử dụng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cho phòng ngủ, đảm bảo sức khỏe và một tinh thần tốt nhất dành cho quý vị.

Quý khách có thể tham khảo việc thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2 đẹp mà Đồng Gia đã dày công sáng tạo để mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng hoàn hảo nhất dành tặng mỗi tổ ấm. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét