Ấn tượng với những không gian thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại

-->

Có thể bạn quan tâm:

Những căn phòng được thiết kế hợp lý, hài hòa, tiện nghi về công năng và mang đến sự sang trọng, hiện đại sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các vị gia chủ. Bởi vậy Đồng Gia ra mắt bộ sưu tập không gian phòng ngủ đẹp đầy ấn tượng dành cho quý vị.

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ với phong cách hiện đại, cá tính, sử dụng những mẫu thiết kế mới và cập nhật xu hướng mới nhất cho việc thiết kế nội thất. 


Trong một không gian phòng ngủ hiện đại sẽ có sự tối giản hóa tối đa trong việc sử dụng, hầu hết các căn phòng sẽ chỉ bao gồm giường ngủ, tab đầu giường, tủ quần áo, bàn phấn hoặc bàn làm việc. 


Đối với giường ngủ, KTS thiết kế với những nét bo góc ấn tượng, kiểu dáng có thể linh động và đảm bảo sự đơn giản, ít chi tiết nhưng luôn chắc chắn và mang đến cảm giác an toàn, yên tâm dành cho chủ nhà. 


Tab đầu giường nên sử dụng 2 chiếc cạnh đầu giường để giữ thế cân bằng, không chỉ vậy thiết kế bàn trang điểm độc đáo, cách điệu cũng là cách để tạo ra một không gian phòng ngủ mềm mại và nhẹ nhàng hơn. 

Thiết kế phòng ngủ với tone màu ấn tượng 

Có rất nhiều lựa chọn màu sắc dành cho phòng ngủ, tùy thuộc vào yêu cầu và sở thích của gia chủ cũng như kiến trúc căn nhà, quý vị có thể biến hóa linh hoạt trong việc sử dụng màu sắc. 


Một căn phòng với thiết kế màu sáng cho tường nhà, rèm cửa, chắc chắn sẽ đi kèm với những món đồ nội thất gỗ với tone màu trầm, ngược lại, nếu căn phòng sử dụng những màu sắc cá tính hơn, có thể dùng nội thất với gam màu trắng, be vàng,... để tạo sự tương tác tốt nhất trong liên kết không gian. 

Thiết kế phòng ngủ theo độ tuổi

Thiết kế theo độ tuổi là một trong những điều kiện quan trọng khi thực hiện thiết kế một không gian nội thất đáp ứng được yêu cầu của mỗi gia đình. 



Nếu trong một gia đình nhiều thế hệ, phòng ngủ ông bà có thể sử dụng những màu trầm, ấm áp Đối với phòng ngủ con, KTS có thể thiết kế nội thất thông minh, những góc bo tròn an toàn và sử dụng màu sắc tươi sáng để phù hợp với độ tuổi của con. 

Để có được một không gian phòng ngủ hiện đại hội tụ rất nhiều yếu tố quan trọng từ phong cách, màu sắc cho đến những thiết kế phù hợp nhất, bởi vậy quý vị hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn sản phẩm lý tưởng nhất cho không gian gia đình. 

>>> Quý vị có thể tham khảo dịch vụ thiết kế nội thất của Đồng Gia tại đây: https://gooccho.vn/thiet-ke-noi-that/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét