5 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 được yêu thích nhất 2018

-->

Có thể bạn quan tâm:

Trong công việc thiết kế nội thất chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan tới việc thiết kế nội thất phòng ngủ. Vậy thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 có khó không? Một không gian sở hữu diện tích đó có đủ để đáp ứng những yêu cầu thiết kế khắt khe mà gia chủ mong muốn có được?

Cùng chiêm ngưỡng ngay 5 mẫu thiết kế đặc sắc nhất mà Đồng Gia giới thiệu:

>>> Tham khảo: 18 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tuyệt đẹp cho vợ chồng mới cưới

Mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 mang phong cách hiện đại

Thắc mắc lựa chọn một mẫu nội thất với phong cách hiện đại dành cho thiết kế phòng ngủ 20m2 khiến nhiều vị gia chủ muốn tìm đến các đơn vị trong lĩnh vực này để được tư vấn. Vậy phong cách này mang lại những điểm đặc biệt gì?


Lo lắng về một không gian phòng ngủ quá đơn điệu làm cho bạn băn khoăn khi lựa chọn đồ nội thất? Hơn nữa, nhiều chủ nhà cho rằng thiết kế hiện đại đơn giản khiến cho căn phòng có cảm giác trống trải, điều đó đúng hay sai?


Một chiếc giường ngủ gọn gàng tinh tế với các góc bo tròn nhẹ nhàng, mẫu mã linh động theo thiết kế cũng như sự lựa chọn của gia chủ. Kèm theo bàn phấn trẻ trung, ít chi tiết, và tủ quần áo với các ngăn đủ để đáp ứng nhu cầu thiết thực của các thành viên trong gia đình. Và không hề tạo sự trống trải, hơn nữa thiết kế cho phòng ngủ 20m2 theo phong cách này còn tạo nên điểm nhấn và sự tinh tế cho không gian, dễ dàng sắp xếp và trang trí các món đồ cho căn phòng.

Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách sang trọng

Cũng trở thành sự lựa chọn cho nhiều gia chủ, phong cách cổ điển dành cho thiết kế phòng ngủ rộng 20m2 tuy mang nhiều hạn chế hơn so với phong cách hiện đại bởi căn phòng sở hữu diện tích nhỏ, nhưng hoàn toàn vẫn có thể khắc phục.



Phong cách sang trọng cho phép phơi bày những chi tiết thiết kế rườm rà, cầu kỳ, nhiều đường nét trạm trổ và phối màu linh hoạt. Trong không gian khiêm tốn về diện tích, gia chủ lo ngại sẽ tạo nên sự rối mắt và lộn xộn?


Tuy nhiên, những điều đó hoàn toàn có thể khắc phục được, một mẫu giường với diện tích vừa phải và chút hoa văn trạm trổ trên thành giường. Kèm theo những món đồ nội thất khác với sự sắp xếp khoa học, hợp phong thủy, chắc chắn sẽ thay đổi cách nhìn của quý vị về mẫu không gian được thiết kế theo phong cách này.

Mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển

Thiết kế phòng ngủ 20m2 phong cách tân cổ điển đó là sự pha trộn có chọn lọc giữa phong cách hiện đại và cổ điển, tuy vậy nếu quý vị yêu thích sự pha trộn này sẽ tạo nên một không gian rất ấn tượng và thu hút.


Từ màu sắc, đường nét giường vẫn có thể từ đơn giản đến thiết kế lôi cuốn, cầu kỳ, tạo nên sự xen lẫn đầy nghệ thuật cho mỗi món đồ nội thất trong phòng.

Mẫu thiết kế phòng ngủ thông minh

Thiết kế thông minh mang đến sự tiết kiệm diện tích tối đa, phối hợp chức năng các món đồ trong phòng, dựa trên cơ sở hướng đến sự gọn gàng, thân thiện và dễ sử dụng.


Khách hàng sẽ không phải lo lắng về không gian lộn xộn và thiếu diện tích để đồ khi thêm thiết kế giường ngủ với các ngăn kéo có thể chứa đồ rất tiện nghi.

Mẫu thiết kế phòng ngủ phá cách



Gia chủ là người ưa sự mới lạ và không cần theo khuôn phép nào cả, mỗi mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phá cách sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho căn nhà của họ.

Nội thất phòng ngủ 20m2 rất dễ dàng có thể tạo nên một không gian đẹp, nếu quý vị yêu thích các mẫu thiết kế của Đồng Gia, hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp. Nếu bạn ưa thích các mẫu giường với phong cách này, hãy liên hệ với Đồng Gia để được tư vấn ngay.

Xem thêm những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ của Đồng Gia tại đây: https://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-phong-ngu/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét