Những phương pháp tối ưu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

-->

Có thể bạn quan tâm:

Phòng ngủ chính là một trong những không gian quan trọng nhất trong gia đỉnh bởi đây là nơi gia chủ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, không phải căn hộ nào cũng có được sự thoải mái về mặt diện tích phòng ngủ vì vậy để có thể thiết kế nội thất cho phòng ngủ nhỏ rất cần đến một đơn vị uy tín và trách nhiệm cao trong lĩnh vực này. Những lưu ý về xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ sẽ giúp quý vị có những hình dung đúng đắn nhất dành cho không gian sống của gia đình mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

12+ những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng hiện đại đẹp nhất 2018

Bộ sưu tập giường ngủ gỗ óc chó hiện đại đẳng cấp

Cách sử dụng màu sắc

Một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ chính là sự phối hợp màu sắc. Việc sử dụng màu sắc hợp lý sẽ mang đến sự rộng rãi, sáng sủa cho căn phòng. Màu sắc có sự ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy trong một căn phòng vì vậy đặc biệt được gia chủ chú trọng. 


Với căn phòng có diện tích khiêm tốn quý vị nên hạn chế tối đa việc sử dụng gam màu tối, hãy kết hợp các gam màu sáng tối để có thể tạo nên một tổng thể hài hòa, thống nhất, ấn tượng và sang trọng. Nếu như quý vị sợ sự đơn điệu, hãy sử dụng giấy dán tường với họa tiết nhỏ để có thể tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. 

Thiết kế ánh sáng

Tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên để giúp cho căn phòng luôn luôn tràn ngập không khí trong lành, thông qua những tấm kính lớn khiến căn phòng ngủ trở nên thoáng mát, rộng rãi và dễ chịu cho người sử dụng. 


Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ nên hạn chế sử dụng những mẫu đèn chùm cồng kềnh, không có sự thích hợp với các không gian nhỏ hẹp, bạn còn có thể lựa chọn những mẫu đèn treo tường mảnh mai, giúp cho căn phòng thông thoáng và tinh tế hơn. 

Nội thất đa chức năng

Việc sử dụng nội thất đa chức năng hay còn gọi là nội thất thông minh sẽ giúp việc thiết kế nội thất cho phòng ngủ hẹp trở nên gọn gàng và ngăn nắp, cách bố trí đồ vật trong nhà cũng không chiếm nhiều diện tích của căn phòng. 


Giường thông minh, giường tầng, giường ngủ kết hợp ngăn kéo, bàn trang điểm kèm giá sách, tủ quần áo đa năng,… Tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ và ý tưởng của KTS để có thể tạo nên một không gian phòng ngủ ưng ý nhất dành cho tất cả các thành viên, thể hiện mong muốn cũng như nguyện vọng của gia chủ. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ hẹp với những gợi ý như trên để quý vị có những ý tưởng tuyệt vời cho không gian phòng ngủ, Để có thể nhận được sự trợ giúp tận tình, hãy liên hệ với đội ngũ KTS của Đồng Gia để nhận được sự trợ giúp tận tình của chúng tôi. Đồng Gia sẵn sàng lắng nghe và thực hiện theo những mong muốn của quý vị. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét