Bí kíp thiết kế nội thất phòng ngủ đa dạng theo diện tích

-->

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian qua, KTS Đồng Gia đã thực hiện rất nhiều các công trình thiết kế nội thất phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau: 30m2, 25m2, 20m2,… Với sự đa dạng về diện tích đòi hỏi người làm trong lĩnh vực này phải nắm bắt được những yêu cầu khắt khe để làm sao phù hợp với đặc thù mỗi căn nhà và nhu cầu sử dụng của gia chủ. 

Đồng Gia chuyên thiết kế phòng ngủ đẹp tiện nghi

Để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của các công trình kiến trúc không ngừng được biến hóa linh động, đặc biệt về mặt diện tích, cần đến một đơn vị để thiết kế sao cho phù hợp, sáng tạo.  


Hầu hết các chủ nhà hiện nay rất chú trọng đến việc xây dựng không gian phòng ngủ, đây được coi là nền tảng để xây dựng hạnh phúc của cả gia đình. Bởi vậy, họ tìm đến Đồng Gia như một cái “duyên” để gắn bó với chúng tôi trong từng công trình nội thất cao cấp. 


Sự đa dạng của các mẫu phòng ngủ theo diện tích thể hiện từ việc thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 cho đến 25m2, 30m2,… Cùng tìm hiểu những đặc thù của các mẫu không gian này để quý vị lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với không gian gia đình mình:

Thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2

Phải là một không gian biệt thự rộng rãi mới có thể sở hữu một không gian nội thất phòng ngủ 30m2 bởi đây là diện tích khá rộng rãi dành cho không gian như phòng ngủ. Vừa là ưu điểm nhưng cũng vừa đặt ra những thách thức, KTS sẽ phải thiết kế làm sao tạo sự hợp lý, đơn giản nhưng không trống trải và đặc biệt đảm bảo vẻ đẹp cùng sự tiện nghi cho phòng ngủ. 


Một chiếc giường ngủ lớn, kèm theo hệ thống tủ quần áo với nhiều ngăn để chứa đựng và tab đầu giường cân xứng, tạo phong thủy đẹp nhất cho phòng ngủ diện tích rộng. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 25m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 25m2 khá phổ biến hiện nay đối với các công trình, đặc biệt dành cho những đôi vợ chồng ưa sự thông thoáng và muốn bày biện nhiều đồ trong một không gian phòng ngủ. 


Để mang đến sự hợp lý, không rối mắt trong cách bố trí, những mẫu thiết kế nội thất đơn giản luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian này. Không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và vẻ đẹp tự nhiên nhất, đó là ý tưởng xây dựng mẫu nội thất phòng ngủ 25m2.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2


Là diện tích trung bình dành cho những công trình cần sự phân bố không gian rộng rãi cho phòng khách hay bếp ăn, thiết kế cho phòng ngủ 20m2 đặc biệt được nhiều gia chủ yêu thích bởi kích thước vừa vặn, dễ dàng bố trí đồ đạc và phối hợp trang trí tạo vẻ trang nhã, nhẹ nhàng, dễ chịu. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Nhiều chủ nhà coi đây là diện tích phòng ngủ hẹp, nhưng nhờ có sự tư vấn thiết kế của KTS, căn phòng của bạn vẫn có thể có được sự rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo các hoạt động nghỉ ngơi cần thiết của các thành viên trong gia đình. 


Thu gọn các thiết kế nội thất như giường ngủ, tab đầu giường, tủ quần áo,… sao cho hợp lý, đồng thời có thể bỏ bớt một số đồ không thực sự cần thiết là ý tưởng mà KTS đã tạo ra việc bố trí phòng ngủ 16m2. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2

Nội thất thông minh là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mẫu nội thất phòng ngủ nhỏ 14m2, sự kết hợp chức năng trong mỗi món đồ nội thất sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng cũng như mang đến cảm giác ấm cúng, dễ dàng sử dụng cho các vị gia chủ. 


Màu sắc trang nhã, hài hòa cũng góp phận tạo sự cân đối và vẻ đẹp hiện đại cho mẫu phòng ngủ này. 
Những bí kíp thiết kế nội thất phòng ngủ với sự thay đổi về diện tích như trên đã giúp cho quý vị có những hiểu biết và kinh nghiệm thiết kế cũng như tìm đơn vị tư vấn phù hợp với căn nhà của mình.

Nếu bạn thực sự mong muốn sở hữu một không gian hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi, hãy đến với Đồng Gia để nhận được sự trợ giúp tận tình từ đội ngũ KTS tài ba của chúng tôi.

Xem thêm những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ của Đồng Gia tại đây: http://thietkenoithatchungcudg.com/nhung-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-chung-cu-tuyet-dep/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét