Cách biến thiết kế phòng ngủ nhỏ trở nên rộng đẹp hơn

-->

Có thể bạn quan tâm:

Bạn đừng ngại nếu đang sở hữu không gian phòng ngủ nhỏ bởi đó sẽ trở thành không gian nghỉ ngơi hoàn hảo nếu có những phương án tối ưu, những giải pháp dưới đây sẽ hoàn toàn cải thiện những thiết kế phòng ngủ nhỏ của quý vị.

Cách sắp xếp đồ đạc

Sắp xếp đồ đạc một cách thông minh và sáng tạo, sử dụng mảng tường khôn ngoan và đồ đạc linh hoạt. Nếu như diện tích tiếp xúc khá ít, bạn có thể sử dụng những đồ vật treo tường như giá treo, kệ tivi, để tiết kiệm không gian.


Học cách tạo sự ngăn nắp, hãy treo những trang phục mặc thường xuyên theo mùa ra bên ngoài, những trang phục còn lại ở bên trong để giữ cho không gian luôn thông thoáng và dễ dàng tìm kiếm đồ đạc.

Giường ngủ thông minh cũng là lựa chọn lý tưởng cho thiết kế phòng ngủ nhỏ, đây vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa có thể chứa đồ đạc như quần áo, chăn ga,… giảm thiểu tối đa sự lộn xộn.

Học cách phối màu sơn tường 

Thiết kế nội thất phòng ngủ bằng việc sử dụng các màu sắc nhã nhặn cho đến tone sáng để giúp căn phòng “ăn gian” được một phần diện tích, cùng với việc treo tranh, hệ thống đèn chiếu sáng vừa đủ,… giúp tạo những điểm thông thoáng cho căn phòng.


Nội thất gỗ tự nhiên, kết hợp với sàn gỗ cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho một không gian phòng ngủ trở nên rộng hơn, không những vậy còn tạo sự độc đáo, lạ mắt và sang trọng cho phòng ngủ.

Phong cách tối giản hóa cho đồ nội thất.



Một căn phòng nhỏ sẽ rất phù hợp với những đồ nội thất tối giản, từ giường, tủ, bàn phấn, tab đầu giường,… bạn hãy lấy chiếc giường làm điểm nhấn và lựa chọn những tiêu chí sáng tạo đơn giản, cá tính nhất cho căn phòng.


Đồ nội thất đơn giản thể hiện phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp mà một đơn vị có tầm như Đồng Gia sáng tạo nên, chúng tôi mang đến những mẫu thiết kế phòng ngủ tối giản, đảm bảo công năng tối ưu và tính thẩm mỹ hiện đại nhất cho căn phòng của quý vị.

Trên đây là những bí kíp để có thể khiến một thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hẹp trở thành một không gian thông thoáng và rộng rãi, tiện nghi cho mọi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn. Hãy để Đồng Gia mang đến cho bạn những sáng tạo ấn tượng nhất trong chính không gian sống mà bạn đang sở hữu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét