12+ những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng hiện đại đẹp nhất 2018

-->

Có thể bạn quan tâm:

Không gian phòng ngủ đẹp, hiện đại và ấn tượng sẽ tạo nên sự thư giãn tốt nhất dành cho các quý vị gia chủ. Bởi vậy, những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ với ý tưởng sáng tạo của Đồng Gia chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho quý vị có sự áp dụng thông minh vào không gian sống của gia đình mình. 

Đồng Gia – đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ

Với kinh nghiệm dày dặn hơn 10 năm trong thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ, Đồng Gia được các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc đánh giá cao và được khách hàng tin dùng sản phẩm gỗ óc chó cao cấp. Với việc sáng tạo nên không gian phòng ngủ với những màu sắc thực sự riêng biệt, mỗi không gian là một khám phá thú vị mà gia chủ được tận hưởng. 


Đối với một không gian đặc thù như phòng ngủ, cần nhiều hơn sự đầu tư chất xám và nghiên cứu kỹ lưỡng để làm sao tạo nên sự thoải mái, gần gũi và tiện nghi trong quá trình sử dụng. 

Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ mới nhất mà Đồng Gia đã xây dựng trong thời gian qua:

Giới thiệu các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ

Bạn đang sở hữu một căn nhà “lý tưởng” và muốn có những thiết kế nội thất phù hợp với không gian đó. Có vô vàn ý tưởng dành cho không gian căn phòng của bạn, nhưng để làm sao tối ưu chúng? Ắt hẳn các chủ nhà sẽ cần đến sự trợ giúp của một đơn vị uy tín và sáng tạo nên những mẫu thiết kế đẹp, tiện nghi, độc đáo và phù hợp với sở thích của bạn. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Áp dụng những mẫu thiết kế phòng ngủ cụ thể trong từng không gian là ví dụ cụ thể nhất để quý vị có thể tham khảo và lựa chọn được không gian phù hợp với căn nhà của mình. 


Đối với việc thiết kế cho chung cư, phòng ngủ cũng là nơi tận dụng tối đa những diện tích còn lại của căn nhà, dù không quá rộng rãi nhưng hoàn toàn có thể sắp xếp khoa học và gọn gàng cho căn phòng. 


Ấn tượng khi chiêm ngưỡng một căn phòng như thế này đó chính là sự nhẹ nhàng, tuy sử dụng gam màu trầm nhưng vẫn được kết hợp với gam sáng để căn phòng thêm phần sống động và ưng ý. 


Mẫu thiết kế phòng ngủ biệt thự

Những mẫu thiết kế phòng ngủ cho biệt thự thường làm cho người ta nhớ đến những lâu đài rộng lớn của phương Tây, nhưng điểm cách tân ở chỗ đã được thay thế bằng những chi tiết đơn giản, cách điệu tạo không gian hiện đại, thu hút. 


Không sử dụng những bức tường ngăn cách kín mít, khu vực phòng ngủ liên thông với không gian học tập và làm việc cũng là một ý tưởng sáng tạo mà KTS Đồng Gia xây dựng nên. Cùng với việc tận dụng diện tích rộng lớn và thiên nhiên xanh trong lành của một căn biệt thự, phòng ngủ nổi bật lên với sự tổng hòa của những yếu tố đẹp và tiện nghi nhất. 


Sự độc đáo trong việc tạo ra những đồ nội thất chính trong phòng như giường ngủ, tab đầu giường,… góp phần tạo nên một căn biệt thự đẳng cấp và không khí hạnh phúc vui vẻ cho gia chủ. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng hiện đại


Rõ ràng mỗi không gian phòng ngủ khi thiết kế đều có những ý nghĩa riêng, và sự thể hiện với thần thái sang trọng, hiện đại mang đến những tiêu chí mới mẻ cách tân nhất cho gia chủ tận hưởng. 


Sang trọng trong từng cách phối màu sắc, hình khối rắn chắc trong không gian và đảm bảo đầy đủ ánh sáng. Sử dụng chất liệu gỗ óc chó cũng tạo nên những đường nét ấn tượng, hiện đại cho toàn bộ căn phòng. 


Mẫu thiết kế phòng ngủ không gian mở


Ngay lập tức trở nên thu hút với mẫu không gian mở hoàn hảo cho phòng ngủ, sở hữu một không gian rộng rãi và thông thoáng, sự kết hợp của phòng ngủ và khu vực làm việc đã tạo cảm giác yên tâm và tiện nghi cho chủ nhà. 

Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm công trình thiết kế thi công nội thất trọn gói và thành quả là những mẫu thi công phòng ngủ hoàn hảo, mới mẻ và thực sự khác biệt dành cho quý vị. Quý vị có thể tham khảo những mẫu phòng ngủ do Đồng Gia thực hiện tại đây: https://donggia.vn/mau-thiet-ke-noi-phong-ngu-dep/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét